Board of Supervisors Subscribe  |  Unsubscribe
Andrew Do - Supervisor, First District
Espanol | Tieng Viet Facebook  Twitter  Instagram
June 15, 2021 Volume 7 Issue 5b
News and Updates

 
dotted line
 
Chợ Phiên Mùa Dâu tại Thành Phố Garden Grove

Sau hai năm, Chợ Phiên Mùa Dâu Garden Grove đang mong đợi đã trở về trong Ngày Cuối Tuần của Lễ Tưởng Niệm. Năm nay, với khẩu hiệu là “ Chào Mừng Người Lao Động Chính Yếu”.

Phu nhân của tôi, Chánh Án Cheri Phạm, và tôi được vinh dự tham dự cuộc diễn hành bên cạnh một số người hùng của cộng đồng, các lãnh đạo địa phương, nghệ sĩ, và các diễn viên. Chúng tôi được tham dự cùng với đoàn múa tài ba BeliEVE & Dance Studio và những người thiện nguyện Dynamite Book Club. Đặc biệt cảm tạ ông bà Mark và Becky Serna đã cho phép chúng tôi sử dụng chiếc xe màu đỏ Chevy Bel Air 1954 mui trần cho cuộc diễn hành.

 
dotted line
 

 
dotted line
 
Tham dự Ngày Lễ Tưởng Niệm tại La Palma

Tôi được vinh dự được mời  làm diễn giả tại ngày Lễ Hội Tưởng Niệm do thành phố La Palma tổ chức. Một thành phố nhỏ với hoàn toàn màu sắc Hoa Kỳ ủng hộ những người anh hùng vị quốc thật đầy cảm xúc và xinh đẹp.

Hai trường trung học Walker Jr. High và Kennedy High đã phối hợp ban nhạc và trình diễn một cách tuyệt vời. Cô Sophia Flores đã trình diễn bài Quốc Ca Hoa Kỳ một cách độc đáo. Xin cảm tạ Thị Trưởng Michele Steggell và Hội Đồng Thành Phố, đã mời tôi làm diễn giả.

 
dotted line
 
Ngày Lễ Tưởng Niệm tại Huntington Beach

Hàng trăm cư dân đã hiện diện để đóng góp một phần vào trong việc vinh danh các anh hùng của chúng ta tại Đầu Cầu Huntington Beach trong ngày Lễ Tưởng Niệm. Việc vinh danh do sự phối hợp của thành phố Huntington Beach và Nhóm Huntington Beach American Legion Post 133.

Toán quân danh dự của The American Legion Honor Guard đã bắn 21 phát súng chào mừng trong khi ban nhạc của Huntington Beach High School thực hiện cuộc trình diễn ngoạn mục từ đầu đến cuối để yểm trợ cho cuộc lễ.

Thật là một vinh dự được tham dự vào cuộc lễ tưởng niệm đến những người quân nhân nam và nữ trong quân lực. Giá trị của chúng ta như là một quốc gia vẫn đứng vững và không bao giờ chùn bước bởi vì đã có quá nhiều thế hệ từng phục vụ và hy sinh.

 
dotted line
 

 
dotted line
 
Lễ Động Thổ Xây gia cư cho Cao Niên tại Huntington Beach

Vào ngày 1 tháng Giêng chúng tôi tổ chức lễ động thổ cho chung cư của người cao niên tại Huntington Beach, một dự án xây cất chung cư mới cho các cao niên có lợi tức thấp.

Quận Cam đã đóng góp $3.6 triệu Mỹ Kim trong Đạo Luật Dịch Vụ Sức Khỏe Tâm Thần và dự án của 33 hồ sơ Chọn Lựa Gia Cư nhằm làm dễ dàng cho dự án này. Những đơn vị gia cư yễm trợ thường trực của dự án này là một phần của Chiến Lược Cung Ứng Ngân Khoản Gia Cư Toàn Diện cho việc phát triển 2,700 đơn vị yểm trợ tính đến năm 2025.

Cung ứng nhà với giá phải chăng cho người cao niên của chúng ta là những phương thức hiệu lực nhất mà chúng ta có thể yểm trợ các cư dân của chúng ta một khi họ trở nên thành phần người cao niên. Nó cũng thuộc vào trong Kế Hoạch Tổng Thể của Quận Hạt đối với thành phần cao niên, nhằm tìm kiếm và tạo sự yểm trợ cho các cư dân Quận Cam một khi họ vượt qua 65 tuổi.

Chúng ta rất lấy làm cảm kích với những đối tác phát triển, tỷ như Công Ty Jamboree Housing Corporation, là công ty đã am tường sự quan trọng của việc phát triển với phẩm chất cao. Chúng tôi chắc chắn rằng chung cư cao niên tại Huntington Beach sẽ là một sự phát triển xinh đẹp – hy vọng sẽ khích lệ các thành phố khác theo đuổi việc phát triển những dự án tương tự trong cộng đồng của họ.

Muốn biết thêm chi tiết, xin vào Trang mạng Orange County Housing Authority’s website.

 
dotted line
 

 
dotted line
 
Quận Cam Tổ Chức một Lệ Hội Giao Tiếp với Các Nhà Cung Cấp tại Freedom Hall

Hồi tháng qua, Văn Phòng Đặc Trách Các Thủ Tục Quận Cam đã tổ chức một chợ phiên giao tiếp với các nhà cung cấp tại Freedom Hall tại Công Viên Mile Square Park. Cuộc Lễ đã thành công với 130 khách hàng trình bày các sản phẩm và có gần 500 người khách tham dự.

Những người cung cấp đủ mọi loại khế ước được đặt với nhiều lãnh vực (nhân dụng, xây dựng, AE, Tin Học IT,v…v…)các công ty này không những có thể tiếp cận được với các phân bộ của Quận Hạt và nhân viên của thành phố và đôi bên đều cùng cộng tác với nhau.

Quận Hạt dự trù thực hiện chợ phiên này hàng năm vào cuối mùa Xuân và những kế hoạch phụ trội đưa ra một số các cuộc hội thảo liên quan đến người Bán vào mùa thu, bao gồm nhiều đề tài như việc mời gọi quận hạt và phương thức khế ước và nhiều thứ khác.

Muốn biết thêm chi tiết, xin vào trang mạng The County Procurement Linkedln page.

 
dotted line
 

 
dotted line
 
Gặp gỡ về vấn đề Vô Gia Cư tại Homeless United Huntington Beach

Hồi tháng qua, nhóm Vô Gia Cư Homeless United Huntington Beach đã tổ chức một cuộc gặp gỡ cộng đồng cho bất cứ ai một biết thêm về những nỗ lực hợp tác giữa Quận Cam và Thành Phố City of Huntington Beach tiến đến việc giúp đỡ các cá nhân hiện đang ở trong tình trạng vô gia cư và những người sống trong tâm trạng bị đau ốm về tinh thần.

Để bảo đảm những người tham dự nhận được và đã có tất cả những thắc mắc được trả lời, tôi đã có sự tham dự của hai vị Giám Đốc việc Chăm Sóc Liên Tục, Doug Becht và Giám Đốc Chương Trinh Gia Cư và Phát Triển Cộng Đồng, Julia Bidwell, hiện diện với tư cách diễn giả.

Xin cảm tạ Cơ Quan Homeless United HB cho sự yểm trợ thiện nguyện mà quý cơ quan đã cung cấp cho các cộng đồng địa phương của chúng ta.

Những nỗ lực đầy giá trị trong việc giúp đỡ nhằm chấm dứt vấn nạn vô gia cư.

Muốn biết thêm chi tiết, xin vào trang mạng the Office of Care Coordination’s website.

 
dotted line
 

 
dotted line
 
Los Alamitos Đề Cử Michael Claborn làm Cảnh Sát Trưởng

Đây là một vinh dự để ghi nhận Cảnh Sát Trưởng Michael Claborn cho việc ông được đề cử vào chức vụ mới Cảnh Sát Trưởng của thành phố Los Alamitos hồi tuần qua.

Cảnh Sát Trưởng Claborn là một cựu chiến binh Hoa Kỳ. Ông bắt đầu phục vụ tại Sở Cảnh Sát Los Angeles và sau bốn năm ông chuyển sang sở Cảnh Sát Santa Ana và tại đây ông đã phục vụ trong 21 năm qua. Cảnh Sát Trưởng Claborn tốt nghiệp văn bằng Cử Nhân và Cao Học tại trường Đại Học Cal State Long Beach và là tác giả của một bài nghiên cứu về Sự Am Tường Việc Tự Vẫn và Sức Khỏe của các Nhân Viên Cảnh Sát .

Xin chúc mừng, Cảnh Sát Trưởng  Claborn, và với mọi may mắn trong nhiệm vụ mới được đề cử!     

 
dotted line
 

 
dotted line
 
Chương Trình Nuôi Ong tại Trường Trung Học Westminster

Các bạn đã có nghe những tiếng vo ve mới nhất tại Westminster?  

Trường Trung Học Westminster là trường trung học đầu tiên tại Caliofrnia tham dự vào dự án nuôi ong ngay tại cơ sở của trường.

Xuyên qua việc đối tác với tổ chức Community Action Partnership of Orange County và với ngân khoản tiên khởi từ cơ quan USDA, trường Trung Học Westminster đã chấp nhận những con ong từ công ty địa phương, Honey Pacifica. Mục tiêu của họ là thành lập một nơi cư trú cho sáu con ong chúa và 60,000 ong thợ sống, làm việc, và lần hồi sản suất mật ong, sáp ong, và những sản phẩm phụ khác liên quan đến tổ ong.

Chương trình nuôi ong này là phần bổ túc lớn vào trong chương trình canh nông hiện hữu, một trong 8 mẫu đất trồng trọt được tặng dữ để học sinh trồng trọt và thâu hoạch sẽ tặng cho ngân hàng thực phẩm địa phương.

Xin chúc mừng các học sinh của trường Trung Học Westminster cho tất cả những việc làm nặng nhọc và bà Hiệu trưởng Amy Sabol và Cố Vấn Dave Eusantos đã giúp đỡ các học sinh phát triển các khả năng.

Xin nhấn vào đây để đọc thêm về chương trình cải tiến thuật này.

 
dotted line
 
Chương Trình Dynamite Book Club Mở Thêm Một Thư Viện cho Mượn Sách tại Rossmoor

Những thiện nguyện viên của Dynamite Book Club đã tái thực hiện một thành quả nữa!

Hồi tháng qua, các thiện nguyện viên đã thiết lập hai thư viện cho mượn sách miễn phí tại Công Viên Rush Park thuộc Rossmoor. Một sự cảm tạ đặc biệt cho các bà mẹ trong chương trình Open Hands of Hope, bà Marta và Catherine, đã đóng góp rất nhiều giờ giúp các học sinh xây dựng và sơn các thư viện cho mượn sách nhỏ bé để công chúng có thể sử dụng.

Xin theo dõi Dynamite Book Club trên mạng xã hội để thấy các thư viện cho mượn sách miễn phí gần bạn. Nếu không, liên lạc với DM để họ sẽ thực hiện một thư viện trong khu vực láng giềng của bạn!

Facebook: @dynamite.book.club.littlefreelibrary  

Instagram: @dynamite.book.club

 
dotted line
 
Trường Trung Học La Quinta High School Thắng Giải Thi Viết Sáng Tạo

Hoan hô Trường Trung Học La Quinta High School đã tham dự ba cuộc thi Viết Sáng Tạo của Học Sinh khác nhau trong năm nay! Những học sinh này đã nạp ba phim ngắn rất ảnh hưởng về việc ngăn chặn tự vẫn và sự hiểu biết về vấn đề sức khỏe tâm thần. Một trong những video đã thắng hai giải thưởng cao quý trong Hội Chợ Truyền Thông Học Sinh California Thường Niên lần thứ 56.

Muốn tìm video xin vào các mạng dưới đây:

Media Festival

Directing Change

Garden Grove School District

 
dotted line
 

 
dotted line
 
Buổi Ăn Trưa tại Thư Viện!

Xin hãy tham gia Buổi Ăn Trưa tại Thư Viện vào mùa hè này. Các bữa ăn sẽ được phân phối theo thứ tự ưu tiên.

Thư Viện Garden Grove Chapman Library

9182 Chapman Ave, Garden Grove

 

Thư Viện Garden Grove Main Library

11200 Stanford Ave, Garden Grove

Xin nhấn vào đây để biết thêm thông tin

 

 
dotted line
 

 
dotted line
 
Chương Trình Chiếu Phim Sunset và Hòa Nhạc Mùa Hè đã Trở Lại!

Chương trình một loạt các Buổi Hòa Nhạc Mùa Hè và Chiếu Phim Sunset.

Cơ Quan Quản Trị Công Viên Quận Cam hiện đang tổ chức một loạt các buổi Hòa Nhạc Mùa Hè và Chiếu Phim Sunset một lẩn nữa vào mùa hè này! Xin hãy đến để thưởng thức nhạc sống và màn ảnh ngoài trời dưới bầu trời mùa hè tại các công viên khu vực của Quận Cam cùng với bạn bè và gia đình.

Vào cửa và đậu xe trong công viên đều miễn phí. Có xe bán thực phẩm tại mỗi địa điểm và vườn bán bia rượu dành cho những người từ 21 tuổi trở lên.

Xin nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

 
dotted line
 
In This Issue
orange arrow Chợ Phiên Mùa Dâu tại Thành Phố Garden Grove
orange arrow Tham dự Ngày Lễ Tưởng Niệm tại La Palma
orange arrow Ngày Lễ Tưởng Niệm tại Huntington Beach
orange arrow Lễ Động Thổ Xây gia cư cho Cao Niên tại Huntington Beach
orange arrow Quận Cam Tổ Chức một Lệ Hội Giao Tiếp với Các Nhà Cung Cấp tại Freedom Hall
orange arrow Gặp gỡ về vấn đề Vô Gia Cư tại Homeless United Huntington Beach
orange arrow Los Alamitos Đề Cử Michael Claborn làm Cảnh Sát Trưởng
orange arrow Chương Trình Nuôi Ong tại Trường Trung Học Westminster
orange arrow Chương Trình Dynamite Book Club Mở Thêm Một Thư Viện cho Mượn Sách tại Rossmoor
orange arrow Trường Trung Học La Quinta High School Thắng Giải Thi Viết Sáng Tạo
orange arrow Buổi Ăn Trưa tại Thư Viện!
orange arrow Chương Trình Chiếu Phim Sunset và Hòa Nhạc Mùa Hè đã Trở Lại!
DISTRICT STAFF
 
Chris Wangsaporn
Chief of Staff

Guadalupe Carrasco
Communications Director

Ofelia Velarde-Garcia
Director of Community Engagement & Initiatives

Richard Vuong
Senior Policy Advisor

Hung Le
Policy Advisor

Jack Du
District Representative

Tim Whitacre
District Director

Joyce Rivero
Executive Secretary

 
 
Stay Updated!
house icon http://ocgov.com/gov/bos/1/
envelope icon Andrew.Do@ocgov.com
phone icon 714.834.3110
arrow icon View Online Version
Copyright 2022 County of Orange, California
You are currently signed up to the 1st District newsletter. To unsubscribe, click here.